วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

5วิธีสำหรับการตกแต่งคอนโดในวันหยุด

ตกแต่งคอนโดของคุณสำหรับวันหยุดไม่ได้จะเป็นงานที่ยาก วิธีที่จะทำให้มันสนุกและตกแต่งแบบง่ายๆ


มีหลากหลายความคิดที่ตกแต่งคอนโดให้รื่นรมย์,สวยงาม แต่การตกแต่งคอนโดก็ไม่โดดเด่นพอที่จะให้คนประหลาดใจ การตกแต่งที่น่าเบื่อ หรือไม่มีรสนิยมที่ดี,ดูจืดชืด คุณไม่ต้องการให้คอนโดของคุณจะจบลงเช่นนี้ เพื่อให้การตกแต่งคอนโดของคุณดูน่าตื่นเต้นมากขึ้นและคุณควรทำตามเคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้

การตกแต่งคอนโดสไตล์วิคตอเรีย 

จะเป็นการรวมสีแดงเข้มและสีเทาของยุควิกตอเรียในคอนโดของคุณ ผสมสีด้วยการออกแบบที่ซับซ้อนและตัดเก่าสไตล์และแม่พิมพ์ในงานไม้ภายในพร้อมกับกระดาษผนังที่มีลักษณะโบราณสิ่งต่อไปที่คุณจำเป็นต้องมีสมาธิในการตกแต่งเ และเฟอร์นิเจอร์ สำหรับการตกแต่งที่คุณสามารถใช้ภาพจากยุควิกตอเรีย, พรมพื้นที่และแจกันโบราณ,โคมไฟยุค80 ตกแต่งควรรวมถึงรายการเหมือนเก้าอี้หลังสูงนี้จะให้คอนโดของคุณโดดเด่นทันสมัย แต่คุณต้องมีพื้นที่เพียงพอที่จะใช้การตกแต่งคอนโดแบบวิคตอเรียก่อน

การตกแต่งคอนโดคือการใช้รูปแบบฮวงจุ้ย

การตกแต่งคอนโดคือการใช้รูปแบบฮวงจุ้ย การตกแต่งแบบนี้จะใช้สีตัดกันแสงสว่างและความมืด สีเหล่านี้มักจะเป็นสีดำและสีขาวเพื่อเป็นตัวแทนของหยินและหยาง ใช้ผนังสีขาวและพรมพื้นที่สีขาวตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีเพื่อเป็นตัวแทนของอย่างเท่าเทียมกันทั้งสองด้าน ตรวจสอบให้แน่ใจเฟอร์นิเจอร์ทุกหน้าทิศตะวันออก นี้เชื่อว่าจะส่งเสริมกรรมดี เพิ่มน้ำตกและต้นไม้บอนไซจะสร้างรูปลักษณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่เป็นแผล ลักษณะนี้ควรจะรู้สึกเปิดมากและทำให้คอนโดของคุณดูเหมือนขนาดใหญ่ ถ้าคอนโดของคุณมีอยู่แล้วค่อนข้างใหญ่นี้เป็นวิธีที่น้อยที่สุดอาจทำให้มันรู้สึกว่างเปล่าดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะระมัดระวังในการใช้มัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น